Saturday, June 11, 2022

MBTI personality type

Have you ever tried taking that test to know your personality?

Ginawa ko yun nung isang araw tapos logistician yung lumabas, ISTJ which stands for introversion, sensing, thinking, judgment.

Akala ko talaga dati may mali sa'kin kasi hindi ako pala-usap na type ng tao. I always prefer to talk online instead of face to face. Madali lang sadya maubos social battery ko which directly explains why I'm not that talkative with the people around me. I'm more on observant type of person, kaya alam ko yung mga nangyayari sa paligid ko.

Pero minsan, gusto kong kumausap ng mga tao, without awkwardness. Gusto kong malaman nila na hindi ako masungit, tahimik lang.

Marami ring nagsasabi sa'kin na the way I talk is mahinhin, pero ewan ko ba, siguro ganon lang talaga yung pagsasalita ko. 

Hindi ko alam kung kakayanin ko ba kapag obligated nang pumasok na face to face, medyo nagwo-worry ako kasi panibagong adjustment nanaman ang magaganap. 

:(

sincerely, nissy

No comments:

Holding On Will Just Make Me Suffer

  A girlie with attachment issues, that's exactly who I am...     But I don't want to hold on anymore. To my past mistakes, laging n...