Wednesday, July 3, 2024

Holding On Will Just Make Me Suffer

 A girlie with attachment issues, that's exactly who I am...

    But I don't want to hold on anymore. To my past mistakes, laging nagre-recall yung mga ginawa ko dati every time I'm about to sleep. Meron bang madi-discover in the future na parang pill pampalimot? Asan na ba yung mga nagwo-work sa brain ko. pwede bang i-suck nila sa vacuum yung mga memories na gusto ko nang makalimutan? May napanood ako somewhere, just focus on what is happening right now, because it will define your future. So I am focusing on what is currrently happening, at yun ay ang... nag-t-try akong mag aral ng java. Hindi ko alam kung ano nang nangyari sa knowledge ko about python maybe I'll try solving some problems related to that. 


I honestly thought it was overwhelming at first. May mga hindi pa ako gaanong gamay, but I think kaya ko naman ito basta may sipag at tiyaga. Anyway, let's go back to studying na!
:)


No comments:

Trust In His Perfect Timing

I stumbled upon this  Medium post . Ever since I was young, I am always fond of disney princesses, hoping that this young little girl nissy ...