Friday, March 22, 2024

To My Nik Whom I Love The Most

Retrieved from October 2023
How can I start this letter? I don't know. Akala ko okay na, pero sudden na naman kitang naaalala. Bakit iba ka? Nasa point na talaga ako ng buhay ko na kung hindi ikaw, huwag nalang talaga. Sabi ko, hindi ko na masyadong iisipin. Pero ang sakit pa rin pala. Kapag nakikita ko yung iba na masaya sa partner nila, nasa isip ko, hindi ko nakikita yung sarili ko na ganito sa iba, gusto ko sa'yo lang, kasi mahal na kita. Bakit ang hirap? Baka confused lang ako? Baka masyado lang akong nangungulila sa'yo? Dun sa pagkikita natin coincidentally ng tatlong beses, lahat ba sobrang nagkataon lang? Am I wrong to think na dahil kay Lord yun? Lord ano po bang plano niyo sakin? Samin ni Nick? Hindi ko alam gagawin ko, hindi ko pa kayang mag-move on sa'yo. Mas masasaktan lang ako.

No comments:

Holding On Will Just Make Me Suffer

  A girlie with attachment issues, that's exactly who I am...     But I don't want to hold on anymore. To my past mistakes, laging n...