Friday, March 22, 2024

My Life Update So Far! (Emotionally)

 Usapang puso naman tayo Nissy :)

    Hi! Kumusta ka na, Nissy? It's been...seven months? Almost. Hmmm, kung sasabihin ko sa'yo genuinely yung nararamdaman ko ngayong oras na ito, I feel so... vulnerable and weak. Kapag ganitong time na wala na akong ginagawang kahit anong school works or acad related, iniisip ko kung okay na ba talaga ako. No words can totally describe what I am feeling. I am trying and trying to distract myself, pero once na ma-trigger, once na makakita ako ng kahit anong bagay na related sa kanya, I can't help myself. Siguro nga minahal ko yung tao kaya ako ganito. Kaya hanggang ngayon, nasasaktan pa rin ako... somehow. Not everyday, but during random days. 

   Medyo ewan ko na rin talaga ako sa sarili ko kung bakit ako naghahanap ng crush HAHAHAHA. Alam naman nating pareho na kapag ganitong mga sitwasyon, wala naman siyang magandang nadudulot sa'yo diba? He was just your distraction. Pero... pero Nissy, minahal ko kasi yung tao. 

    Haaay Nissy, bakit ang sakit pa rin? Kahit na wala na akong masyadong naaalala sa pinagsamahan naming dalawa, bakit ang sakit? Akala ko okay na ako, hindi ko na iniiyakan yung tao, pero nakita ko lang ulit once, wala na, bumaik na naman lahat. Ang unfair naman, bakit sa'ming dalawa, siya yung unang nakausad?

Tangina, mahal pa rin kita

No comments:

Holding On Will Just Make Me Suffer

  A girlie with attachment issues, that's exactly who I am...     But I don't want to hold on anymore. To my past mistakes, laging n...