Friday, June 3, 2022

Vacation mode!


Achievements, Recognitions, Worries, and Frennies

Matagal-tagal narin akong hindi nakakapagsulat dito. Recently, naganap yung recognition namin and kasama ako sa top! Can you believe that? I made that happen. Pero sa totoo lang, medyo napalitan ng pangamba yung saya ko nung nalaman ko na kasama ako sa highest honors. Kasi ang hirap kapag overachiever ngayon tapos sa susunod na mga taon, ma-dissapoint ako sa sarili ko. 

Sa kada tapos ko ng isang grade, nararamdaman ko na papalapit na nang papalapit ang college life. Hindi ko alam kung anong course yung kukuhanin ko. Sobrang hindi ako sigurado sa desisyong tatahakin ko sa kolehiyo.

Pero sa kabila ng lahat ng yon, may nagsabi sa'kin na huwag ko muna alalahanin kung anong mga posibleng mangyari in the future, mag-enjoy lang muna dahil bakasyon na!!! <3

Thankyou for being a part of my shs life, my wonders. Thankyou for motivating me to do better. Thankyou for being with me habang sabay-sabay tayo na nagrarant. Special mention to Ryle who is always helping me. Congratulations to us, nakakaproud kayo, sobra!

I think I should sleep na, it's currently 3:49 in the morning oh goodness gracious!

Yours truly, nissy. 


No comments:

Holding On Will Just Make Me Suffer

  A girlie with attachment issues, that's exactly who I am...     But I don't want to hold on anymore. To my past mistakes, laging n...