Tuesday, January 16, 2024

Situationship

How can you let go of someone who was never yours in the first place?

Talking stage for almost 4 months. Natapos kami nang walang naismulan. It's hard to cut ties that never been tred. Mahirap bitawan yung hindi mo naman nahawakan. It will not and never will be easy.

I'm a girlie na no boyfriend since birth. So when it terms to relationship, specifically romantic, hindi ko alam, kasi never ko naman naranasan. Maybe during our talking stage, I was too much too handle. Masyado siguro akong naging sobra to the point na hindi niya na ako maabot. May mga bagay ako na ginawa na hindi ko dapat ginawa. Siguro nga ganon. Saka hindi rin naman kami parehas handa mag-commit. Sabi ko I'll risk everything, pero ngayong iniisip ko, parang hindi ko naman kaya. Baka sobra na yung mga nasabi ko, na hindi dapat ginagawa during talking stage. Nagsimula lang naman ito sa happy crush lang, crush lang naman talaga. Pero hindi na napigilan, edi lumala yung nararamdaman. Haaay shs nissy, sa other side of the universe, I know you're still happy with that ub guy, but please, huwag ka masyadong magpakatanga hahahaha

No comments:

Holding On Will Just Make Me Suffer

  A girlie with attachment issues, that's exactly who I am...     But I don't want to hold on anymore. To my past mistakes, laging n...