Friday, June 28, 2024

My OT6 Forever

Nagkaroon ako ng blog about my beloved cup of joe, but few days ago, nabalitaan ko na mababawasan sila ng isa

It feels like a deja vu, kasi naging fan din ako dati ng band din. Diba I also told dito sa blog ko na ito na my music taste is moslty band songs. Dati, nagkaroon ako ng phase na kung saan I always listen to day6 songs. It was during February 2021. However, nag-enlist yung mga members kaya parang naging inactive ako. Hanggang sa may nangyaring issue dun sa isang member, tapos nung time na yon nasa military pa yung isa ding member, so domino effect na bakit yung k-band na ini-stan ko, nabawasan ng isang member? 

And few days ago, nangyari din sa Cup Of Joe, Raph Severino left Cup Of Joe, although I don't exactly know the exact reason, pero yung pag-alis niya, talagang ikinalungkot ko.

Honestly, since si Gian and Rapha yung vocalist ng Cup of Joe, sakanila mostly yung focus ng mga tao. I admit, kahit ako. But I love them  as a group. Sa lahat ng opm artists, sila yung pinaka sinusuportahan ko, and knowing na nabawasan nga, nakakalungkot na hindi ko sila nakita in person nang kumpleto. 

In the future kaya, fan pa rin ba nila ako? Makikita ko kaya sila? Makikinig ko kaya ng live yung mga kanta nila? I don't know the exact reason why I love them and their songs, maybe because yung mga kanta nila is masyadong lively, and the fact na banda nga sila, malakas talaga ang impact sakin. I don't know why I'm fond of band songs, pero hindi naman kailangan ng dahilan para magustuhan yung isang bagay diba? Haaay Cup Of Joe, i love them with all my life! 

No comments:

Holding On Will Just Make Me Suffer

  A girlie with attachment issues, that's exactly who I am...     But I don't want to hold on anymore. To my past mistakes, laging n...